เบ็คแฮม ยกย่อง เมสซี่-บุสเก็ตส์-อัลบา หลังอินเตอร์ ไมอามี่คว้าแชมป์ลีกส์คัพ

Beckham praises Messi, Busquets, Alba after Inter Miami win League Cup

อดีตซุปเปอร์สตาร์ฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ และตอนนี้กลายเป็นเจ้าของทีม อินเตอร์ ไมอามี่ อย่างเดวิด เบ็คแฮม ยกย่องประสิทธิภาพของ ลิโอเนล เมสซี่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา หลังจากที่พวกเขาได้เป็นส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์ ลีกส์ คัพ ปี 2023

 

เบ็คแฮม ระบุว่า “การยิงจุดโทษนั้นยากและเต็มไปด้วยความเสี่ยง แต่แนชวิลล์ ได้ทำงานอย่างดี แต่คืนนั้นเป็นของเรา” ส่วนเรื่องการเล่นของเมสซี่ บุสเก็ตส์ และ อัลบา ที่เหมือนกับการดูหนังสุดสัปดาห์ เบ็คแฮม กล่าวว่า “การเล่นของพวกเขานั้นสวยงามและน่าประทับใจ มันเหมือนกับดูหนังระทึกขวัญ”

 

เจ้าของร่วมของทีม อินเตอร์ ไมอามี่ เผยว่าในช่วงเวลาเพียง 5 สัปดาห์นี้ ทีมของเขาได้เปลี่ยนแปลงมากมาย และความสำเร็จที่ได้รับในครั้งนี้ เป็นแค่เรื่องเริ่มต้นเท่านั้น เขายืนยันว่าเรายังคงทำงานร่วมกันเพื่อสร้างทีมที่เข้มแข็งและมีอนาคตที่สว่างสดใส

 

เมื่อย้อนกลับไปดูในช่วงก่อนเนี่ย อินเตอร์ ไมอามี่ มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในเซซั่นนี้ แต่การเสริมทัพด้วยนักเตะที่มีประสบการณ์และความสามารถอย่าง เมสซี่ บุสเก็ตส์ และ อัลบา ได้ช่วยปรับเปลี่ยนสถานการณ์อย่างมากและพาทีมสู่การคว้าแชมป์

 

เบ็คแฮม ยืนยันเรื่องนี้อีกครั้งโดยกล่าวว่า “เรามีนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกมาสวมเสื้อสีชมพูให้เรา และยังมีนักเตะจากอะคาเดมี่ของเราเองเข้ามาร่วมทีมด้วย สิ่งเหล่านี้ทำให้เรามีความหวังและอนาคตที่ดีขึ้น”