“เทน ฮาก” พอใจผลงาน “ซานโช่” เชื่อจะสร้างความแตกต่างให้ปีศาจแดง

Ten-Hag-Sancho-Manchester-United

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ใน ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก  ยอมรับว่าเขาพอใจกับผลงานของ จาดอน ซานโช่ กับตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกในเกมที่ แมนยู เปิดบ้านเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ จาดอน ซานโช่ ที่ออกสตาร์ทในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งที่ 2 นับตั้งแต่กลับมาจากช่วงพักปรับสภาพร่างกายและจิตใจ โดยในเกมนี้ เทนฮาก เลือก ซานโช่ เป็นกองกลางตัวรุกแทนที่ เฟร็ด สำหรับ จาดอน ซานโช่ ที่เข้ามาร่วมทีมแมนยู ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2021 ซึ่ง เทน ฮาก เชื่อว่านักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้จะมีอิทธิพลต่อเกมจากแดนกลางได้

จากรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ เทน ฮาก ที่ถูกสื่อถามว่าอดีตแข้งโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รายนี้ จะสามารถเป็นผู้สร้างความแตกต่างให้กับ แมนยู หรือไม่ นายใหญ่แมนยูแสดงความคิดเห็นว่า 

ผมคิดว่าเขาทำได้ ผมคิดว่าเขาสามารถสร้างความแตกต่างได้เมื่อเราเล่นแบบสามต่อสองในตำแหน่งกองกลาง และนั่นก็ไม่เลวเมื่อคุณมีคาเซมิโร่ และบรูโน่และคุณมีจาดอน ซานโช่ ด้วย ผมคิดว่าเขาทำได้ดีทีเดียวในฐานะหมายเลข 10 เหมือนกับที่เขาทำกับบาร์เซโลน่าและเลสเตอร์ เขาเด็ดขาดมากในเกมกับเลสเตอร์ และวันนี้ก็ดีจริง ๆ เขาเกือบจะได้ประตูด้วยการวิ่งไปที่แนวรับ และเปิดบอลให้บรูโน่เกือบเข้ามา เขาทำผลงานได้ดี