เชลซี เร่งส่งเอกสาร เปโตรวิช ให้ทัน หวังเปิดตัวนัดแรกกับทีม

Chelsea rushed to send Petrovic documents in time

สโมสรเชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีกล่าสุด กำลังเร่งขั้นตอนการลงทะเบียนนักเตะใหม่อย่าง จอร์จี้ เปโตรวิช ผู้รักษาประตูเซอร์เบียจากทีม นิว อิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น ของศึกเมเจอร์ลีกซอคเก้อร์สหรัฐฯ เพื่อให้พร้อมแข่งขันในเกมกับ ลูตัน ทาวน์ ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้

โดยรายงานของสื่อ ข่าวกีฬา ในเกาะอังกฤษเปิดเผยว่า เชลซี ได้เสนอซื้อ จอร์จี้ เปโตรวิช ด้วยราคา 12.5 ล้านปอนด์ พร้อมออปชั่นเพิ่มเติมตามเกณฑ์ผลงานและความสำเร็จอีก 1.5 ล้านปอนด์ 

และด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ทีมงานของ เชลซี จึงต้องเร่งดำเนินการเกี่ยวกับเอกสารการย้ายมาอยู่ในสหราชอาณาจักร และการขอใบอนุญาตทำงาน เพื่อให้ทันกับเวลาในการขึ้นทะเบียนนักเตะก่อนวันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม

ซึ่งหากทุกอย่างดำเนินการตามแผน จอร์จี้ เปโตรวิช จะได้ร่วมการแข่งขันในเกมนี้ แต่หากไม่ทัน นายด่านชาวเซอร์เบียนั้นอาจต้องรอสู่การแข่งขันในวันที่ 30 สิงหาคม กับทีม วิมเบิลดัน ในศึก คาราบาวคัพ 2023/24

สำหรับ จอร์จี้ เปโตรวิช ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้รักษาประตูดาวเด่นในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ โดยลงเฝ้าเสามาทั้งหมด 48 นัด หลังจากที่เซ็นสัญญาในปี 2022 มาทดแทน แม็ตต์ เทอร์เนอร์ ที่ย้ายไป อาร์เซนอล

ส่วน เชลซี ในฤดูกาลนี้ โรเบิร์ต ซานเชซ ได้รับโอกาสเป็นผู้รักษาประตูหลักหลังจาก เอดูอาร์ เมนดี้ และ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ทั้งคู่ได้ย้ายทีมไปแข่งในลีกอื่น แฟน เชลซี คงต้องติดตามอย่างใกล้ชิดว่า ทางต้นสังกัดจะส่งเอกสารของ จอร์จี้ เปโตรวิช ได้ทันลงเล่นนัดแรกหรือไม่