เจ้าสัว! ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เสริมทัพไปแล้ว 600ล้านปอนด์

magnate! The cannon Arsenal has added 600 million pounds to the army.

อาร์เซน่อล ทุ่มเงินกว่า 600 ล้านปอนด์ ในการเสริมทัพ โดยมี มิเกล อาร์เตต้า เป็นนายใหญ่ ซึ่งได้ตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ เดแคลน ไรซ์ และ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ร่วมทีมซัมเมอร์นี้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า อาร์เซน่อลยังคงใช้เงินลงทุนในการสร้างทีมให้เป็นที่พอใจและยังพยายามเสริมทัพในส่วนที่ต้องการ นักเตะทั้งสามคนอย่าง ไค ฮาแวร์ตซ์ เดแคลน ไรซ์ และ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ เป็นนักเตะที่มีความสามารถอย่างมากและมีประสบการณ์ในการเล่นในลีกท็อปของยุโรป การที่ทีมจะได้นักเตะคุณภาพและประสบการณ์ด้านการแข่งขันแบบนี้มาเสริมทัพจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้ทีมอย่างแน่นอน

ตั้งแต่มิเกล อาร์เตต้า เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลในปี 2019 เขาได้ทำการอัพเกรดและเสริมทัพทีมในลักษณะที่เป็นโฉมใหม่ โดยมีการลงทุนในนักเตะหลากหลายรายที่เกิดความตื่นเต้นในฐานแฟนบอล ตามที่รายงาน ค่าใช้จ่ายที่อาร์เซน่อลจ่ายไปเพื่อเสริมทัพมีมูลค่ารวมถึง 600 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นจำนวนที่สูงมากและแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทีมในการพัฒนาและทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น

สื่อดังยัง รายงานอีกว่า “เดอะกันเนอร์ส” เตรียมยื่นข้อเสนอ 90 ล้านยูโร เพื่อซื้อตัว โอเรเลียง ชูอาเมนี่ กองกลางของ” ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มาร่วมทีม หลังครั้งแรก อาร์เซน่อลยื่นข้อเสนอไปที่ 80 ล้านยูโร แต่ถูกราชันชุดขาวเมินหน้าหนี

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com
รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/ltNltZYNWro