อาจหายทัน! เมสัน เมาท์ หวนคืนทัพ “ปีศาจแดง” ลงบู๊ บาเยิร์น

May recover in time! Mason Mount returns to the "Red Devils" team to fight against Bayern.

เมสัน เมาท์ กองกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อหวนกลับมาช่วยต้นสังกัดในเกม แชมป์เปี้ยนส์ลีก ที่จะออกไปเยือน “เสือใต้บาเยิร์นมิวนิค วันที่ 20 กันยายน นี้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   เมสัน เมาท์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับความสนใจอย่างมากในวงการฟุตบอลอังกฤษในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ด้วยความสามารถและศักยภาพที่แท้จริง การที่เขาย้ายจาก เชลซี ไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นเรื่องที่เป็นข่าวใหญ่ และการที่เขามีอาการบาดเจ็บแน่นอนว่าจะเป็นความเสียหายสำหรับทีม

แม้ว่าเขาจะพลาดการลงสนามในเกมสองนัดยังไง แต่การที่เขาตั้งเป้าว่าจะกลับมาช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความตั้งใจของเขาที่ต้องการช่วยทีมเอาชนะในการแข่งขันระดับยุโรป

ซึ่งเกมนี้จะเป็นการท้าทายใหญ่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อต้องเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค, ทีมที่เคยเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกหลายครั้ง ถ้าเมสัน เมาท์ สามารถกลับมาลงสนามได้ แน่นอนว่าเขาจะเป็นคนที่สำคัญในการขับเคลื่อนเกมส์ของทีม

ปีศาจแดง” แน่นอนต้องหวังให้เมสัน เมาท์ ฟื้นฟูอย่างรวดเร็ว และได้เข้าร่วมซ้อมและเตรียมตัวอย่างเต็มที่เพื่อช่วยเสริมสร้างกำลังในการแข่งขันในเกมส์ที่จะถึงนี้

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/Xt5U6Pz_d5M