อัดแนวรับ !”สาลิกาดง” เล็งคว้า ติโน่ ลิฟราเมนโต้

Defensive line "Salika Dong" aims to grab Tino Livramento

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังไม่หยุดเสริมแกร่ง ล่าสุดเดินหน้าดีล ติโน่ ลิฟราเมนโต้ ดีกรีแบ็คขวาทีมชาติอังกฤษชุดยู 21 ของเซาธ์แฮมป์ตัน ใกล้สำเร็จแล้ว

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ได้สำเร็จเป้าหมายใหญ่ด้วยการเข้าร่วมแข่งขันใน แชมเปียนส์ลีก ซีซั่นถัดไป สิ่งนี้จะเป็นการพยายามใหญ่สำหรับ “สาลิกาดง” และอาจต้องการการปรับปรุงและเสริมแกร่งทั้งในเกมรับและเกมรุก นิวคาสเซิ่ล อาจจำเป็นต้องเตรียมงบประมาณในการตลาดเพื่อหานักเตะที่สามารถแข็งแกร่งและมีประสบการณ์ในการแข่งขันในระดับยุโรป การซื้อนักเตะด้วยคุณภาพและมีประสบการณ์จะช่วยให้ทีมแข็งแกร่งมากขึ้น

การขยายทีมด้วยการเพิ่มขึ้นของนักเตะเหล่านี้เป็นสัญญาณที่ชัดเจนของความมุ่งมั่นจากนิวคาสเซิ่ล ในการสร้างทีมที่แข็งแกร่งและแข่งขันได้ในระดับที่สูงขึ้น โดยทั้งการมี ซานโดร โตนาลี่,ฮาร์วีย์ บาร์นส์,ลิฟราเมนโต้, การได้นักเตะคุณภาพเหล่านี้มาเข้าร่วมทีมจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งและความเป็นผนึกแน่น ในทีมนิวคาสเซิ่ล เพิ่มศักยภาพในการแข่งขันในทุกการแข่งขันที่พวกเขาต้องเข้าร่วม สำหรับแฟนบอลและผู้สนับสนุนทีม นี่คือการเดินทางที่น่าตื่นเต้นและมีแนวโน้มที่จะเห็นความสำเร็จในฤดูกาลถัดไป แต่ด้วยความกดดันและความคาดหวังที่สูง ทีมนี้จะต้องรวมตัวเป็นทีมที่แข็งแกร่งและหาความสามารถในการเล่นด้วยกันในเวลาอันรวดเร็ว

กระทั่งล่าสุดมีการยืนยันว่าพวกเขาตกลงดึง ลิฟราเมนโต้ กองหลังทีม นักบุญ ได้อย่างลุล่วงเช่นกันด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (หรือราวๆ 1,417 ล้านบาท) ซึ่งสามารถเพิ่มขึ้นได้อีกตามแต่ผลงานของนักเตะโดยคาดว่ามีสิทธิ์แตะถึงหลัก 40 ล้านปอนด์ (หรือราวๆ 1772 ล้านบาท) สำหรับกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว และทีมผู้บริหาร การต้องต่อรองราคาก็อาจเป็นเรื่องที่ซับซ้อน แต่ในที่สุดเขาก็ได้รับนักเตะที่ต้องการและที่จะเข้ามาเล่นบทบาทสำคัญในทีม การมาของลิฟราเมนโต้จะเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลใหม่และในการแข่งขันใน แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะถึงในอนาคต
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/g5bl0pwypuQ