อะไรก็ได้! เมสซี่ ระบุเล่นหญ้าเทียมได้ไม่มีปัญหา

anything! Messi says he can play on artificial grass without any problems

มีความกังวลเกิดขึ้นเกี่ยวกับทัศนคติของลิโอเนล เมสซี่ ในการลงเล่นบนสนามหญ้าเทียมใน เมเจอร์ลีกสหรัฐ หลังจากย้ายไป อินเตอร์ไมอามี่ และตอนนี้เขาได้เปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องนี้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  เมสซี่ ได้ตอบเกี่ยวกับความกังวลที่เกิดขึ้นโดยกล่าวว่า “ผมทราบถึงความแตกต่างของสนามหญ้าเทียมและสนามหญ้าจริง แต่มันไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับผม ผมมาเพื่อเล่นฟุตบอล และผมพร้อมที่จะลงเล่นบนสนามใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นสนามหญ้าเทียมหรือสนามหญ้าจริง”

การมีสนามหญ้าเทียมในบางสนามใน เมเจอร์ลีกสหรัฐ ทำให้มีการสงสัยว่า เมสซี่ จะยอมลงเล่นในสนามเหล่านี้หรือไม่ เนื่องจากนักเตะระดับโลกบางคนอาจจะมีข้อจำกัดในสัญญาเกี่ยวกับการลงเล่นบนสนามบางประเภท แต่การตอบจาก เมสซี่ ช่วยลดลงความกังวลนี้ และยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหาใดๆ ในการลงเล่นบนสนามหญ้าเทียม การเปิดเผยนี้อาจจะเป็นข่าวดีสำหรับแฟนฟุตบอลในเมืองที่มีสนามหญ้าเทียม และต้องการเห็นนักเตะคนนี้ลงเล่นในสนามของพวกเขา

การย้ายของ เมสซี่ ไปยัง อินเตอร์ ไมอามี่ ได้เป็นข่าวสารที่สำคัญในวงการฟุตบอล และการตอบสนองนี้แสดงให้เห็นถึงความจริงจังและความมุ่งมั่นของเขาในการสนับสนุนทีมใหม่ของเขา ไม่ว่าจะเป็นสนามหญ้าเทียมหรือสนามหญ้าจริง และจะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับแฟนๆ ของ อินเตอร์ ไมอามี่ และผู้ติดตามลีก สหรัฐ ได้แน่นอน

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/LvUm32sady4