สเปอร์ส สนใจยืม อันซู ฟาตี จากบาร์เซโลน่า

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรใน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะยืมตัว อันซู ฟาตี กองหน้าดาวรุ่งชาวสเปนจาก บาร์เซโลน่า สโมสรในลาลีกา สเปน ตลอดฤดูกาล 2023-24

สำหรับ อันซู ฟาตี ในวัย 20 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่โดดเด่นที่สุดในโลกฟุตบอล เขาย้ายมายัง บาร์เซโลน่า ตั้งแต่อายุเพียง 13 ปี และกลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ด้วยวัยเพียง 16 ปี กับอีก 210 วัน

ทั้งนี้ อันซู ฟาตี ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์เหลือล้น เขามีความเร็ว เทคนิค และทักษะการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม เขาประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

โดยในฤดูกาลที่แล้ว อันซู ฟาตี แทบไม่มีปัญหาบาดเจ็บเลย แต่เขากลับไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงมากนัก โดยลงเล่นไปเพียง 51 นัดรวมทุกรายการ แต่เป็นการลงตัวจริงเพียง 13 เกมเท่านั้น ตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดัง

ทำให้การย้ายไปเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจช่วยให้ อันซู ฟาตี ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องมากขึ้น และฟื้นฟูฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขากลับมาได้

สำหรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พวกเขากำลังมองหานักเตะมาเสริมแกร่งแนวรุก โดยพวกเขาได้ขาย แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวหลักให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ไปแล้ว อย่างไรก็ตาม อันซู ฟาตี อาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากเขาสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งปีกซ้ายและกองหน้าตัวเป้า