ลุยเพลย์ออฟ! เมสซี่ พร้อมพา อินเตอร์ ไมอามี่ บู๊รอบ เพลย์ออฟ

Go to the playoffs! Messi is ready to lead Inter Miami into the playoff round

ลิโอเนล เมสซี่  แข้งซุปเปอร์สตาร์ของ อินเตอร์ ไมอามี่ พร้อมพาทีมเพื่อเข้ารอบเพลย์ออฟให้ได้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  อินเตอร์ ไมอามี่ ซึ่งเต็มไปด้วยพลังและความสามารถจากการเข้าร่วมของ ลิโอเนล เมสซี่, ได้ทำผลงานที่น่าประทับใจใน เอ็มแอลเอส ในขณะนี้ ด้วยการได้ 7 แต้มจาก 9 เกม และเป็นทีมที่ไม่แพ้ใน 11 เกมตั้งแต่มี เมสซี่ เข้าร่วม, ความฝันที่จะไปสู่เพลย์ออฟ เอ็มแอลเอส ยังคงอยู่ ตามที่ goal.com รายงาน แต่สิ่งที่จำเป็นที่จะทำให้ฝันนี้เป็นจริงคืออะไร

ฤดูกาล เอ็มแอลเอส ปี 2023 ยังมีเกม 9 เกมที่จะต้องผ่านมาสำหรับ อินเตอร์ ไมอามี่ ซึ่งนำโดย ตาตาร์ มาติโน่ ซึ่งภารกิจของพวกเขาก็ชัดเจนคือทำให้ได้อยู่ใน 9 อันดับแรกของตารางการแข่งขัน เอ็มแอลเอส ด้วยรูปแบบใหม่, ทั้งทีมที่อยู่ในอันดับที่8และ9จะได้เข้าร่วมรอบ วายด์การ์ด โดยผู้ชนะจะได้เข้าร่วมกับทีมที่อยู่ใน 7 อันดับแรกเพื่อแข่งขันในรอบเพลย์ออฟ

ในปัจจุบัน, อินเตอร์ ไมอามี่ ต้องเผชิญกับความท้าทายที่ค่อนข้างใหญ่ พวกเขาอยู่ในอันดับที่สองจากท้ายใน อีสต์เทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ด้วยแต้มเพียง 25 แต้มและแบ่งสถิติการแพ้สูงสุดในฤดูกาลนี้ โดยเสมอกับ มอนทรีออล  นอกจากนี้ยังมีการพักการแข่งขันระหว่างประเทศในเดือนกันยายนและตุลาคม ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะขาดแคลนนักเตะสำคัญอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ที่จะเข้าร่วมทีมชาติอาร์เจนตินาเพื่อแข่งขันในหลายๆ เกม

อย่างไรก็ตาม, อินเตอร์ ไมอามี่ มีข้อได้เปรียบ ส่วนใหญ่ทีมที่นำอยู่หน้าพวกเขาในตารางการแข่งขันได้เล่นเกมเพิ่มเติมอย่างน้อยสองเกม เมื่อเทียบกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ซึ่งจะทำให้ อินเตอร์ ไมอามี่ มีเกมสำคัญที่ยังไม่เล่น และเกมเหล่านี้อาจจะมีความสำคัญกับการแข่งขันเพื่อเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/m0w1i4tMHHc