รอเฮ! ดาบิด ราย่า สนใจย้ายมา อาร์เซน่อล

Wait, hey! David Raya interested in moving to Arsenal

ฮ๊อตต่อเนื่อง อาร์เซน่อล เหมือนว่ากำลังจะได้ประตูรายใหม่ ล่าสุุดการเจรจากับ ดาบิด ราย่า นายด่านจอมเหนียว ของ เบรนท์ฟอร์ด เรียบร้อย

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวกีฬาคนดังและเชื่อถือได้นั้น รายงานว่า เป็นสัญญาณที่ชัดเจนถึงการย้ายทีมของ ดาบิด ราย่า จาก เบรนท์ฟอร์ด ไปยัง อาร์เซน่อล การที่ อาร์เซน่อล สนใจในนักเตะสุดยอดเป็นที่รู้จักกันดีในพรีเมียร์ลีก เช่น ดาบิด ราย่า นั้น แสดงถึงความตั้งใจของสโมสรในการเสริมแกร่งตำแหน่งผู้รักษาประตู ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการรักษาแนวป้องกัน

อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้จำเป็นต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการจากสโมสรทั้งสองว่าข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวถูกบรรลุเรียบร้อยแล้วหรือไม่ หากการย้ายทีมนี้เป็นจริง จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในทั้งสองสโมสรและอาจมีผลต่อการแข่งขันในฤดูกาลใหม่ของพรีเมียร์ลีก

การที่ อาร์เซน่อล ปาดหน้า บาเยิร์น มิวนิค ในการคว้าตัว ดาบิด ราย่า นั้น สะท้อนถึงความตั้งใจและวิสัยทัศน์ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า และทีมบริหารของอาร์เซน่อล ในการสร้างทีมที่แข็งแกร่งและสมบูรณ์ ราย่า เป็นผู้รักษาประตูที่มีความสามารถสูงและมีประสบการณ์ในการแข่งขันในระดับสูง การเพิ่มเติมเขาในทีมนั้นจะช่วยเสริมสร้างและปรับปรุงส่วนป้องกันของอาร์เซน่อลอย่างชัดเจน

การยืนยันจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผ่านทางทวิตเตอร์ ถือเป็นข่าวที่เป็นทางการแล้วว่า ดาบิด ราย่า ได้ตกลงสัญญากับ อาร์เซน่อล เรียบร้อย ขณะที่ความประสงค์ที่จะย้ายซบไปยัง “ไอ้ปืนใหญ่” ได้รับการแจ้งถึงทางเบรนท์ฟอร์ดด้วย ทำให้ตอนนี้เหลือเพียงเรื่องค่าตัวที่ต้องตกลงระหว่างสองสโมสรเท่านั้น

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/zm1rzbQ91_4