รอตาม! “หงส์แดง” จ่อยืม คีลิยัน เอ็มบัปเป้

Wait and follow! "Reds" to borrow Kylian Mbappe

สื่อดังรายงาน  “หงส์แดงลิเวอร์พูล พยายามอย่างหนัก เพื่อขอยืม ตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวเตะของ  เปแอสเช หลังเจ้าตัว ไม่ไป ซาอุฯแน่นอน

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เนื่องจากความสัมพันธ์ระหว่าง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ดูจะมีปัญหา ลิเวอร์พูล อาจมองเห็นโอกาสในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับกองหน้าของทีม

นอกจากนี้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ถือเป็นนักเตะที่มีความสามารถสูง ด้วยความเร็ว ทักษะทางเทคนิค และความสามารถในการยิงประตู หากลิเวอร์พูล สามารถยืมตัวเขามาเล่นแม้แต่เพียงฤดูกาลเดียว ก็สามารถเพิ่มพลังในการโจมตีได้อย่างมาก

อย่างไรก็ตาม การยืมตัวนักเตะระดับสูงเช่นนี้ ไม่ได้ง่าย และต้องเจรจาและตกลงเรื่องการเงิน ซึ่งอาจมีความซับซ้อน ดังนั้น แม้ว่าการย้ายนี้จะน่าสนใจ แต่ยังคงต้องรอดูว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นจริงๆหรือไม่  สถานการณ์นี้ถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เป็นหนึ่งในนักเตะชั้นนำของโลกในขณะนี้ และการที่เขาปฏิเสธการย้ายไป อัล ฮิลาล ที่สโมสรตกลงขายให้แล้วนั้น เป็นการสูญเสียโอกาสในการได้รับค่าซื้อที่สูงมาก อีกทั้งยังเป็นความเสี่ยงที่ทำให้เขาไปยัง เรอัล มาดริด แบบฟรีๆ ในปี 2024

การที่ลิเวอร์พูลกำลังเจรจาขอยืมตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ มาเป็นนักเตะของพวกเขาในฤดูกาลถัดไป ถือว่าเป็นการเคลื่อนไหวที่น่าสนใจอย่างยิ่ง เนื่องจากเอ็มบัปเป้เป็นนักเตะที่มีฝีมือสูง และถือว่าเป็นหนึ่งในนักเตะยอดเยี่ยมที่สุดในโลก นอกจากนี้ เขายังมีความสามารถที่สามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมของลิเวอร์พูลได้ ทั้งในด้านการยิงประตูและการสร้างโอกาสให้กับทีม

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/0TiIKh2isP4