รวยจัดอะ! แมนซิตี้ คว้าตัว ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังที่แพงที่สุดในโลก

Get rich! Man City sign World's Most Expensive Defender Yosco Guardiol

แมนเชสเตอร์ ซิตี้  จัดการคว้าตัว  ยอสโก้ กวาร์ดิโอล มาเสริมแกร่งแนวรับเรียบร้อย  หลังสโมสรเปย์จัดหนักให้ ไลป์ซิก 90 ล้านยูโร ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นกองหลังค่าตัวแพงสุดในโลก

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เป็นเซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งทีมชาติโครเอเชีย และเคยเล่นให้แอร์เบ ไลป์ซิก ถ้าข่าวนี้เป็นจริง การเปลี่ยนแปลงนี้อาจเป็นการเสริมทัพที่สำคัญสำหรับแมนซิตี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของแนวรับ  บิลด์สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศเยอรมนีรายงานเกี่ยวกับการย้ายทีมของยอสโก้ กวาร์ดิโอล สู่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเรื่องที่น่าสนใจและมักจะถูกพิจารณาอย่างจริงจัง บิลด์มีความน่าเชื่อถือในระดับหนึ่งในการรายงานข่าวกีฬา

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในพรีเมียร์ลีกและยุโรป แมนซิตี้มักจะมองหาโอกาสในการเสริมทัพด้วยนักเตะที่มีคุณภาพ การเพิ่มกำลังด้วยนักเตะตัวใหม่เช่นกวาร์ดิโอล สามารถช่วยให้ทีมยังคงแข็งแกร่งและมีความแข็งแรงในการแข่งขันต่อไป ตอนนี้เราอาจต้องรอดูการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทั้งสองสโมสรหรือรายงานเพิ่มเติมจากแหล่งข่าวอื่นๆ เพื่อให้แน่ใจในความถูกต้องและรายละเอียดของข่าวนี้

จากข้อมูลที่ได้รับ ดูเหมือนว่าดาวเตะวัย 21 ปี ที่โด่งดังจากการแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก 2022 กำลังใกล้จะย้ายมาเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้เรือใบสีฟ้า“แต่ยังมีปัญหาบางอย่างที่ทำให้การเจรจาติดขัด ปัญหาดังกล่าวอาจเกิดจากหลากหลายประเด็น เช่น ค่าโอน, รายละเอียดสัญญา, หรือปัญหาในการเจรจากับสโมสรปัจจุบันของเขา การเจรจาในตลาดซื้อขายนักเตะมักจะซับซ้อนและเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน

การยืนยันจากสื่อบิลด์เกี่ยวกับการปิดดีลของแมนเชสเตอร์ ซิตี้กับ ไลป์ซิกเพื่อจะได้ยอสโก้ กวาร์ดิโอล มาเสริมทัพเป็นการย้ายที่สร้างกระแสความสนใจเป็นอย่างมาก
โดยจ่ายค่าตัวที่ 90 ล้านยูโร (ประมาณ 3,420 ล้านบาท) แสดงให้เห็นถึงความพยายามที่จะเสริมกำลังของแมนซิตี้ให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น และต้องการเอาตำแหน่งแชมป์ในลีกหรือที่ยุโรปกลับมาครองอีกครั้ง

ยอสโก้ กวาร์ดิโอลเป็นนักเตะที่มีความสามารถในการป้องกันและสามารถมีส่วนร่วมในการสร้างเกมด้วย การเข้าร่วมกับเทรนเนอร์เช่น เปป กวาร์ดิโอลา อาจส่งผลต่อการพัฒนาทักษะของเขาไปอีกขั้น

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/c2v40WMxz-w