ยิ้มร่า! เอ็ดดี้ ฮาว ปลื้มลูกทีม อัดเปแสเชน่วม

Smile! Eddie Howe is delighted with his team's team defeating PSG.

เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ระบุ “สาลิกาดง” ไล่บี้ ปารีส แซงต์ แชร์ก แมง อย่างสวยหรู โดยชนะไป 4-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในบ้านของตัวเอง

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   นิวคาสเซิ่ล ได้แสดงฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในเกมนี้ ด้วยการควบคุมเกมและสร้างโอกาสได้เป็นอย่างดี สาวก ทูน อาร์มี่ ซึ่งเป็นแฟนบอลของนิวคาสเซิ่ล แน่นอนจะมีความสุขกับการแสดงความสามารถและผลการแข่งขันของทีมในวันนั้น

มิเกล อัลมิรอน และ แดน เบิร์น ได้แสดงฟอร์มที่ดีโดยทำประตูได้ในครึ่งแรก ซึ่งช่วยให้ทีมได้นำก่อน และยังมี ฌอน ลองสตาฟฟ์ ที่ต่อเนื่องด้วยประตูในครึ่งหลัง แม้ว่า ลูกาส์ แอร์กน็องเดซ ยิงประตูให้ทีมเยือน แต่ทีมนิวคาสเซิ่ล ยังสามารถควบคุมเกมได้ดีจนกระทั่ง ฟาเบียน แชร์ ปิดท้ายเกมด้วยการทำประตูที่เพิ่มความแน่นอนในความสามารถของทีม

“เราเข้ามาในเกมนี้ด้วยแผนการที่เราฝึกฝนมาตลอดสัปดาห์ และผมยินดีที่ผู้เล่นทุกคนได้ปฏิบัติตามแผนและแสดงความสามารถออกมาอย่างเต็มที่ การที่เราควบคุมเกมและได้ประตูได้หลายครั้งในครึ่งแรก, มันเป็นสัญญาณที่แสดงว่าทีมมีความเข้าใจในแผนการเล่นและความตั้งใจที่จะชนะ”

ฮาว ยังกล่าวต่อไปว่า “เมื่อคุณเล่นในลีกที่มีความแข็งแกร่ง เรื่องการวางเทคนิค คือสิ่งที่สำคัญ และวันนี้เราได้แสดงให้เห็นว่าเราสามารถเฉือนศัตรูได้แม้ว่าพวกเขาจะตอบสนองกลับ ผมภูมิใจในทุกคนในทีม, ไม่เพียงแค่ผู้ที่เข้าสนามแต่ยังรวมถึงผู้ที่อยู่บนม้านั่งสำรองด้วย ทุกคนมีส่วนช่วยเสียงในสนาม

“นี่เป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับซีซั่น, แต่เรายังมีเส้นทางที่ยาวไกลอยู่เหลือมาก. ตอนนี้, เราต้องรักษาโฟกัส, ตระหนักในภาระงานของเรา และเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันต่อไป,” ฮาว ปิดท้าย

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/zQyqgiUxn28