ยากจะทำใจ! เฮนโด้ อำลา “หงส์แดง” ร่วมงาน เจอร์ราร์ด

It's hard to make up your mind! Hendo bid farewell to "Reds" joining Gerrard

 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แข้งสารพัดประโยชน์ ของ “หงส์แดง” ทำซึ้งอำลาแฟนบอล ลิเวอร์พูล หลังย้ายซบ อัล เอตติฟาค ในศึกซาอุดิ โปร ลีก เมื่อวันพุธ ที่ผ่านมา

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ดูเหมือนว่า  จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล นักเตะดัง ในลีกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทีมดังในแดนเศรษฐีน้ำมัน เตรียมทุ่มค่าเหนื่อยถึง 700,000 ปอนด์ (หรือราวๆ 31.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

มีข่าวหลุดว่าเขาถ่ายวีดิโอเพื่ออำลาทีมเดิม และภาพที่เขาไปร่วมฝึกซ้อมกับทีมใหม่ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือสตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่แคมป์เก็บตัวในโครเอเชีย ข่าวนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทีม แต่เนื่องจากมีภาพหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ดังนั้นเรื่องย้ายทีมของจอร์แดน เฮนเดอร์สัน น่าจะเป็นเรื่องจริง

การที่ “จอร์แดน เฮนเดอร์สัน” โพสต์คลิปในห้องแต่งตัวของสโมสรลิเวอร์พูลเป็นครั้งสุดท้าย และกล่าวถึงการจบช่วงเวลาแห่งความยิ่งใหญ่ 12 ปีที่แอนฟิลด์ นั้นแสดงให้เห็นว่า เขาอาจจะย้ายทีมแล้วจริงๆ

เฮนเดอร์สัน เริ่มค้าแข้งในสโมสรลิเวอร์พูลเมื่อปี 2011 และได้ทำหน้าที่เป็นกัปตันทีมตั้งแต่ปี 2015 ถึงปัจจุบัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ได้ช่วยสร้างความสำเร็จให้กับลิเวอร์พูลในการคว้าถ้วยแชมป์ลีกพรีเมียร์ลีก และแชมป์เปียนส์ลีก และมีบทบาทสำคัญในการนำทีม จึงไม่แปลกใจที่เขาจะเตรียมทำคลิปอำลาทีมในห้องแต่งตัวของสโมสรลิเวอร์พูล
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/aKoo39-Z7Zo