มาร์ก้า ยืนยันว่า เรอัล มาดริด ไม่มีแผนดึง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ในตลาดหน้าร้อนปีนี้

Marca insists Madrid has no plans for Mbappe

มาร์ก้า เผยว่า เรอัล มาดริด ไม่มีแผนเข้าหา คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ในตลาดหน้าร้อนปีนี้ ผ่านทางการแถลงข่าวที่ทำให้เกิดคำถามจากแฟนบอลทั่วโลกเกี่ยวกับอนาคตของทั้งสองฝ่าย

 

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ได้ตกลงกับสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง และแถลงข่าวเมื่อไม่นานมานี้ว่าจะไม่ใช้เงื่อนไขขยายสัญญากับ เปแอสเช ต่อไป ซึ่งหมายความว่าสัญญาจะสิ้นสุดในช่วงกลางปี 2024 แต่ เอ็มบั๊ปเป้ ยังตั้งใจที่จะเล่นให้สำเร็จเสร็จสิ้นสัญญาตามที่กำหนด

 

แม้ว่าปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะพยายามหารายละเอียดจากตัวแทนนักเตะของทีมเพื่อค้นหาทิศทางในอนาคต แต่มาร์ก้าได้ยืนยันให้เข้าใจว่า เรอัล มาดริด ไม่มีแผนเข้าหา คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ในรอบนี้ และข้อกล่าวหาว่ามีการติดต่อเป็นการส่วนตัวกับนักเตะนั้นไม่เป็นเรื่องจริง

 

เรอัล มาดริด ในปัจจุบันมีสถานการณ์ที่พอใจกับทีมที่เป็นอยู่ โดยปัญหาล่าสุดของเขาคือการซื้อขายนักเตะ โลส บลังโกสไม่มีแผนเข้าหากองหน้าวัย 24 ปีในรอบนี้ และมาร์ก้าได้ระบุว่าพวกเขาไม่มีการติดต่อซื้อขายลับใด ๆ เช่นเดียวกับที่สื่อรายอื่นกล่าวถึง

 

อนึ่งเพิ่มเติมว่า เรอัล มาดริด ยังคงยึดมั่นในการเข้าหา เอ็มบั๊ปเป้ ในปี 2024 ซึ่งสร้างความสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเขา การดำเนินการสามารถเป็นไปได้ในทางสองทาง คือการต่อสัญญาหรือการย้ายทีมในอนาคตทันที