มันต้องงี้! ‘เทน ฮาก’ ดีใจ แข้ง แมนยู ฉลาดเล่น

It has to be like this! 'Ten Hag' is happy that Manchester United players played smartly.

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความพอใจอย่างยิ่งกับผลงานของทีมในเกมที่ปราบ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเขามองว่านี่เป็นพิมพ์เขียวสำหรับการคว้าชัยชนะในเกมต่อๆ ไป เพราะทีมได้แสดงให้เห็นถึงความมีวุฒิภาวะและประสบการณ์ที่มากขึ้น

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ในเกมดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เผชิญกับความท้าทายเมื่อเสียจุดโทษในช่วงครึ่งแรก แต่ อ็องเดร โอนาน่า สามารถเซฟไว้ได้สำเร็จ ก่อนที่ทีมจะเร่งเครื่องทำสองประตูในช่วงก่อนหมดครึ่งแรก และปิดเกมด้วยประตูที่สามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

เทน ฮาก กล่าวชื่นชมทีมในการรักษาคลีนชีตและการเล่นเกมรุกที่มีประสิทธิภาพ โดยเขาย้ำว่าการคว้าชัยชนะเป็นเป้าหมายที่ทีมต้องทำให้ได้ในทุกเกม

“การที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ปลดล็อกทำประตูได้เป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง ไม่เพียงแต่สำหรับเขา แต่สำหรับกองหน้าทุกคนด้วย เพราะการเริ่มต้นฤดูกาลโดยทำประตูได้ จะช่วยสร้างความมั่นใจ”

เทน ฮาก ยังชื่นชม โอนาน่า ที่เซฟจุดโทษได้ในช่วงเวลาสำคัญของเกม ซึ่งเป็นผู้รักษาประตูคนล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทำได้ในเกมนอกบ้านนับตั้งแต่ ดาบิด เด เคอา ทำไว้ในเกมพบ วัตฟอร์ด เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2021

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/rO5VX1GbFw8