พวกกัน! โดมินิค โซโบซไล บอกเองมีเรื่องให้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ช่วยเหลือ ก่อนย้ายซบหงส์แดง

Guys! Dominic Sobozlai says he needs Erling Haaland's help before joining the Reds

โดมินิก โซโบซไล กองกลางเนื้อหอมของ “หงส์แดงลิเวอร์พูล ออกมาบอกว่าตนได้ขอความเห็นจาก เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สุดยอดดาวเตะของ แมนฯ ซิตี้ ก่อนย้ายมาค้าแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะทั้งคู่เคยเล่นอยู่ในทีม เร้ด บูลล์ ซัลซบวร์ก ด้วยกัน

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า โซโบซไล และ ฮาลันด์ มีความสัมพันธ์ที่ดีมากเพราะ ทั้งคู่เคยมีประสบการณ์การเล่นฟุตบอลร่วมกันในลีกออสเตรีย ดังนั้น โซโบซไล ต้องการคำแนะนำจาก ฮาลันด์ ซึ่งมีประสบการณ์ในการเล่นในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

เป็นเรื่องปกติที่นักฟุตบอลติดต่อขอความช่วยเหลือจากนักเตะที่มีประสบการณ์เหล่านี้และเป็นเรื่องปกติสำหรับนักเตะที่ย้ายลีก ทั้งคู่มีประสบการณ์ในการเล่นในลีกและการแข่งขันระดับสูง ฮาลันด์ ซึ่งเป็นนักเตะทีมแมนฯ ซิตี้ น่าจะให้คำแนะนำที่มีประโยชน์ให้กับ โซโบซไล ในการปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงในลีกฟุตบอลอังกฤษ

ฮาลันด์ ก็ได้แนะนำ วิธีที่นักกีฬามืออาชีพทำการปรับตัวเมื่อมีการย้ายทีม ทั้งในเรื่องของเกมที่ต้องเล่น และชีวิตของพวกเขานอกสนาม การพูดคุยและขอคำแนะนำจากเพื่อนในวงการสามารถทำให้การเปลี่ยนแปลงนี้ง่ายขึ้นอย่างมาก

ทั้งนี้ โซโบซไล ก็รู้สึกพอใจที่ได้รับคำแนะนำจาก ฮาลันด์ ที่มีประสบการณ์ในการเล่นบอลใน พรีเมียร์ลีก และข้อมูลเรื่องที่พัก ที่ทำให้เขาสามารถปรับตัวและทำงานให้ดีในทีมใหม่ของเขาในสโมสรลิเวอร์พูล

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com
รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/hBdXvF4W5hQ