พร้อม! เอเยนต์ “โอนาน่า” คุยแมนยูจริงจัง

ready! Agent "Onana" talks to Man United seriously

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง บอกเอง อัลเบิร์ต โบติเนส เอเย่อนต์ ของ อันเดรโอนาน่าได้มีการพูดคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ท่ามกลางกระแสของ ดาบิด เด เคอา ที่เอาแน่เอานอนไม่ได้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงจังและ กำลังสนใจในการเปิดการเจรจากับ อันเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูของ อินเตอร์ มิลาน เนื่องจากสถานการณ์ของดาบิด เด เคอา ที่สัญญาจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ “ปีศาจแดง” อาจต้องหาผู้รักษาประตูใหม่

อย่างไรก็ตาม, ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ ที่แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ อินเตอร์ มิลาน จะทำการซื้อขายกันภายในขณะนี้, ทั้งสองทีมและนักเตะทั้งสอง ยังไม่ได้แสดงความเห็นใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

แม้ว่า อันเดร โอนาน่า จะเป็นผู้รักษาประตูที่มีความสามารถ, แต่ยังมีปัจจัยอื่น ๆ ที่จำเป็นต้องพิจารณา หากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการทำการซื้อขายนักเตะ ซึ่งรวมถึงราคา, ข้อตกลงเกี่ยวกับค่าเหนื่อย และความต้องการของนักเตะเอง

ซึ่งในกรณีนี้คือดาบิด เด เคอา ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังไม่สามารถหาข้อสรุปเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้ ถ้าหาก เด เคอา จะลาทีมไปอย่างฟรีๆ แมนฯ ยูไนเต็ดก็จำเป็นต้องมีแผน สำรองเอาไว้  ซึ่งแน่นอน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองโอนาน่า ไว้เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com
รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/NF72bibL0ZE