ผู้เล่นรังผี แนะ ซานโซ่ ขอโทษ เทน ฮาก

Ghost's Nest player advises Sanso to apologize to Ten Hag

บรรดาผู้เล่นของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็มีทัศนคติให้ เจดอน ซานโช่  และ เอริค เทน ฮาก ได้แก้ไขปัญหาความขัดแย้งที่มีอยู่ตอนนี้ เนื่องจาก ซานโช่ ในฐานะนักเตะยอดนิยม ต้องรับบทลงโทษทางทีมหลังจากตอบโต้กับ เทน ฮาก ทางโซเชียลซึ่งต่อมาได้กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกสนทนาอย่างกว้างขวาง

ซานโช่ ถูกแบนจากการซ้อมและการมีส่วนร่วมกับทีมหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว แม้จะมีความพยายามในการลดต่ำความขัดแย้งระหว่าง เทน ฮาก และ ซานโช่ แต่ดูเหมือนว่ายังไม่มีทางออกที่ได้ผล ซานโช่ ปฏิเสธที่จะขอโทษจากเทน ฮาก ซึ่งทำให้เรื่องราวยังคงปรากฎเป็นข่าวในสื่อต่างๆ

เทน ฮาก ให้โอกาสให้ซานโช่ กลับมายังทีมหลักหากเขายอมลดทิฐิของตนเองและขอโทษในที่สาธารณะ อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ ยังไม่มีการแก้ไขหรือประสานความร่วมมือระหว่างทั้งสองฝ่าย

ล่าสุด มีรายงานจากเดอะ มิร์เรอร์ที่ระบุว่าผู้เล่นทีมชาติอังกฤษท่านอื่นๆ เช่น มาร์คัส แรชฟอร์ด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ลุค ชอว์ ได้เรียกร้องให้ ซานโช่ ขอโทษ เทน ฮาก เพื่อให้ความขัดแย้งนี้จบลง

ทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยกระดับบทลงโทษให้กับ ซานโช่ ทำให้เขาไม่ได้รับสิทธิ์ในการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกของสโมสร ซึ่งรวมถึงการไม่ได้ใช้โรงอาหารที่ทีมชุดใหญ่ใช้งาน กรณีนี้แสดงให้เห็นถึงความตึงเครียดและความขัดแย้งที่ยังคงอยู่ภายในสโมสร