บาร์ซ่า เบนเข็มหา บาเอน่า หากกุนโดกันไม่ย้ายร่วมทีม

barca ben camp Baena Cosgundogan not joining the team

บาร์เซโลน่า เตรียมเข้าสู่การจับตาแข้งรายใหม่

 

– อเล็กซ์ บาเอน่า กองกลางของ บียาร์เรอัล

– หากกัปตันทีมแมนฯ ซิตี อย่าง อิลคาย กุนโดกัน ไม่รับคำเสนอย้ายมาสวมเสื้อน้ำเงินแดง

แม้ว่าอนาคตของ กุนโดกัน ยังคงอยู่ในความลับลมคมใน ซึ่ง บาร์ซ่า กำลังคาดหวังว่าจะโน้มน้าวให้เขาย้ายไปสเปน ทว่าแมนฯ ซิตี้ ยังคงหวังว่าจะยืนหยัดรั้งไว้มิดฟิลด์รายนี้ด้วยสัญญาใหม่

รายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า บาร์ซ่า หวังว่ากุนโดกัน” จะตัดสินใจถึงอนาคตของเขาในวันอังคารนี้ และ อเล็กซ์ บาเอน่า กำลังถูกมองเป็นทางเลือกหากทางหลักล้มเหลว

สถานการณ์การเงินที่ยากลำบากขอ บาร์ซ่า อาจจะเป็นอุปสรรคสำคัญที่ทำให้ ชาบี เอร์นานเดซ สามารถคว้าเพียงคนหนึ่งคนเท่านั้น ตามที่ อีเอสพีเอ็น รายงาน

หลังจากที่พลาดการคว้าตัว ลีโอเนล เมสซี่ และปล่อยให้เขาย้ายไปเล่นที่ อินเตอร์ ไมอามี่ บาร์ซ่า มีความท้าทายทางการเงินอีกครั้งมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ บาเอน่า มีสัญญากับ บียาร์เรอัล ยาวถึงปี 2028 ซึ่งทำให้ค่าปล่อยตัวของเขาสูงขึ้น

สำหรับ บาร์ซ่า ที่ต้องการเสริมแกร่งทีมด้วยการเพิ่มตัวเลือกใหม่ ๆ ที่มีคุณภาพสูง การจ่ายเงินค่าตัวของ บาเอน่า ที่มีค่าฉีกสัญญาที่สูงถึง 60 ล้านยูโร อาจเป็นเรื่องยาก

หากสถานการณ์กับ กุนโดกัน ไม่ปรากฎแนวทางที่ชัดเจน บาร์ซ่า จำเป็นต้องสำรวจแผน B และ บาเอน่า มีโอกาสที่จะเป็นคำตอบที่ค้นหา ความสามารถทางเทคนิคและความสามารถในการสร้างเกมเป็นสิ่งที่น่าจะเป็นสิ่งที่ บาร์ซ่า ต้องการในเวลานี้

เพื่อวางแผนสำหรับฤดูกาลที่จะมา บาร์ซ่า จำเป็นต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็ว และต้องรอดูว่าการเดินทางนี้จะพาพวกเขาไปทางใด

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com