นัดนี้เสมอ! เมสซี่ สุดแบก ไร้ แอสซิสต์

Always this appointment! Messi is cool, no assists

อินเตอร์ไมอามี่ เสมอ แนชวิลล์ ไปแบบ สุดมันส์ 0-0 โดยเกมนี้ ลิโอเนเมสซี่ ไม่ได้ทำประตูและ ไม่ได้แอสซิสต์

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  ลิโอเนล เมสซี่ ที่เคยทำได้กับ อินเตอร์ ไมอามี่ สุดท้ายก็ต้องมีวันสิ้นสุด เมื่อสโมสรไม่ได้พ่ายแพ้ในคืนวันพุธ แต่พวกเขาก็ไม่ได้ชนะเช่นกัน นี่คือครั้งแรกตั้งแต่เมสซี่ ดาวเตะชาวอาร์เจนติน, เข้าร่วมสโมสรในเดือนที่ผ่านมา ไมอามี่ และ แนชวิลล์เอสซี ได้เสมอกัน 0-0 ในเกม เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ คืนวันพุธที่ DRV PNK Stadium ในเซาท์ฟลอริดา แนชวิล กลายเป็นทีมแรกที่สามารถป้องกันไม่ให้ไมอามี่ ทำประตูได้ ในยุคของเมสซี่ ไมอามี่ มีการยิงทั้งหมด 13 ครั้งในเกม ซึ่ง 7 ครั้งเป็นของเมสซี่ แต่มี 6 ครั้งที่ถูกประตูของแนชวิลเซฟไว้

เมสซี่ เข้าร่วมเล่นกับ ไมอามี่ ประมาณหนึ่งเดือนที่แล้ว และเขาได้ทำประตูหรือสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมได้ประตูในทุกเกมที่เขาเล่นตั้งแต่เริ่มมาถึงคืนวันพุธนี้ เขาได้ยิงประตูไปแล้ว 10 ประตูใน 7 เกมของ ลีกส์คัพและยังได้มีส่วนร่วม 2 ประตูในการชนะเกมที่สุดมันส์ อย่างยูเอส โอเพ่นคัพในรอบรองชนะเลิศเมื่อชนะ ซินซินนาติ ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

ไมอามี่ ตอนนี้มีสถิติ 6-3-14 และได้ 21 คะแนนในลีก MLS ซึ่งไม่ได้เป็นทีมที่มีคะแนนน้อยที่สุดในลีกอีกต่อไป ส่วน แนชวิลล์ เอสซี ตอนนี้อยู่ในอันดับที่7ของตารางคะแนนทางฝั่งตะวันออก ด้วยสถิติ 11-5-9 และได้ 38 คะแนน

คิวต่อไปของอินเตอร์ไมอามี่จะเดินทางไปยัง ลอสแอนเจลิส เพื่อมาท้า แอลเอ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/kUZ-fG7nRaI