ทำไมขายยาก! เพราะอะไร การจบอันดับ 4 จึง ทำให้ แมนยู ขาย แม็กไกวร์ ยาก

Why is it difficult to sell? Why finishing 4th made it difficult for Manchester United to sell Maguire?

การที่ “ปีศาจแดง” ได้ไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนอาจจะส่งผลทำให้ สโมสรขายนักเตะออกยากขึ้น ด้วยค่าเหนื่อยที่นักเตะจะได้รับเพิ่มขึ้นสูงอีกกว่าเดิม

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะต้องวางแผนในการจัดการสังกัดของตัวเอง การปล่อยนักเตะที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในแผนการของทีมหรือไม่สามารถทำให้ผลงานที่ต้องการได้ จะทำให้สโมสรมีสิทธิ์ในการรับเงินจากการขายนักเตะ นักเตะที่คาดว่าจะถูกปล่อยออก ดีน เฮนเดอร์สัน, เอริค ไบยี่, อเล็กซ์ เตลลิส, แอนโธนี่ อีแลงก้า, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, เฟร็ด, และแฮร์รี่ แม็กไกวร์

ในกรณีของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ถึงแม้เขาอาจมีค่าเหนือยที่สูงและเป็นนักเตะที่ไม่ได้เป็นตัวเลือกหลักของ แมน ยูไนเต็ด แต่เขายังคงมีความสามารถที่ทำให้ทีมอื่นที่ต้องการ แต่ความต้องการของนักเตะเองก็เป็นสิ่งที่สำคัญด้วย เขาอาจต้องการที่จะท้าทายตัวเองในสนามแข่งใหม่ หรืออาจยินยอมที่จะยอมรับค่าเหนื่อยที่ลดลงเพื่อรับโอกาสเล่นที่มากขึ้น ทั้งสองฝ่ายต้องตกลงกันเกี่ยวกับเงื่อนไขและสิ่งที่ทำให้ทั้งสองฝ่ายพึงพอใจ

แมนยูฯ เพิ่งจะคว้า เมสัน เมาท์ มาจากเชลซี นั่นจึงทำให้ทาง สโมสรต้องหาทางขายนักเตะที่ไม่ได้ต้องการแล้วออกไป เพื่อที่จะหาตัวนักเตะใหม่เข้ามาแทน เป้าหมายหลักตอนนี้ของ “ปีศาจแดง” คือ อังเดร โอนาน่า และ ราสมุส ฮอยลุนด์ ทั้งนี้ค่าตัวของที่สองคนรวมกันน่าจะอยู่ราวๆ 100 ล้านปอนด์
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com
รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/TwzdYKNNLS8