ทำทึ่ง! เมสซี่กดลูกยิง ระยะ30 หลา

Amazed! Messi hits the shot from 30 yards.

ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดแข้งชาวอาเจนไตน์ ของ อินเตอร์ ไมอามี่ ทำเอาแฟนๆทึ่งไปทั้งสนามเมื่อเจ้าตัวโชว์ลูกยิงไกลกว่า 30 หลา ในเกมลีกคัพที่ อินเตอร์ไมอามี่ บุกไปเอาชนะ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน 4-1

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   การทำประตูสุดยอดจาก ลิโอเนล เมสซี่ ในนามของอินเตอร์ ไมอามี่ ได้ทำให้โลกโซเชียลมีเดียตกตะลึง และร่วมโพสต์ความคิดเห็นเกี่ยวกับความสามารถที่ไม่น่าเชื่อของนักเตะระดับโลกนี้ แพท แมคอาฟี, คอมเมนเตเตอร์และนักกีฬาชื่อดัง, พูดถึงความสามารถของเมสซี่ด้วยการพูดว่าเขา “ยิงประตูจากลานจอดรถ” ในขณะที่ เจ เจ วัตต์, ดาวอเมริกันฟุตบอล, ร่วมเรียกเขาว่า “นักเตะที่ไม่น่าเชื่อ”

ประตูที่ทำขึ้นจากระยะไกลราว 30 หลา เป็นการยืนยันความเป็นตำนานของเมสซี่อีกครั้ง และเป็นการดึงดูดความสนใจจากแฟนบอลทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นแฟนที่รักเขาหรือไม่ก็ตามแต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ความสามารถในการยิงประตูจากระยะไกลและความแม่นยำของเขายังคงเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้คนหยุดนิ่งและมองมาที่เขา เมสซี่ยังคงเป็นตำนานที่จะถูกพูดถึงอย่างยาวนาน

ประตูที่ 9 ของลิโอเนล เมสซี่ ในเสื้ออินเตอร์ ไมอามี่ อาจเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดจนถึงขณะนี้ โดยดูจากแฟนบอลที่ตื่นตระหนกบนโลกโซเชียลมีเดียในคืนวันอังคาร (เช้าวันพุธ ตามเวลาประเทศไทย) เมสซี่ ยิงประตูจากระยะประมาณ 35 หลา เพื่อพาอินเตอร์ ไมอามี่ นำ 2-0 ในครึ่งแรกต่อสู้กับฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/sYkHC0Ps314