ต้องเบอร์นี้ ! ดาร์วิน นูนเญซ ได้สวมเสื้อ หมายเลข9

I need this number! Darwin Nunez has worn the number 9 shirt.

ใส่แล้วพลังเกิด ดาร์วิน นูนเญซ จะได้สวมเบอร์ 9 ให้ ลิเวอร์พูลอย่างเป็นทางการ  ตามรอยตำนานสโมสร อย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส, เอียน รัช และ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การมอบหมายเลขเสื้อของนักเตะในทีมฟุตบอลเป็นเรื่องที่สำคัญ โดยเฉพาะเมื่อมันเกี่ยวข้องกับหมายเลข 9 ซึ่งเป็นหมายเลขที่มักถูกเชื่อมโยงกับประสิทธิภาพการยิงประตู การที่ ดาร์วิน นูนเญซ ถูกมอบหมายเลข 9 แสดงถึงความมั่นใจและความคาดหวังของทีมลิเวอร์พูลในการสร้างประตู

ตั้งแต่ย้ายมาจาก เบนฟิก้า นูนเญซ ได้พิสูจน์ความสามารถในการทำประตูของตนด้วยการยิงไปทั้งหมด 15 ประตูในฤดูกาลแรกที่ลิเวอร์พูล และเมื่อถูกมอบหมายเลข 9 จะสร้างความมั่นใจและจุดประสงค์ที่ชัดเจนให้กับนูนเญซ ในฤดูกาลใหม่นี้ และทีมที่ให้เขาความไว้วางใจในการสร้างประตู

นักฟุตบอลที่เคยสวมเสื้อเบอร์ 9 ของลิเวอร์พูลเช่น ฟาวเลอร์, พอล วอลช์ และ  เคร็ก จอห์นสตัน ทุกคนได้รับความสนับสนุนและความรักจากแฟนบอลลิเวอร์พูล และเฟร์นานโด ตอร์เรส ถือเป็นนักเตะที่เป็นตำนานอย่างหนึ่งของทีม

ดังนั้น ดาร์วิน นูนเญซ มีภาระที่ค่อนข้างหนักที่จะต้องไปตามรอยและอาจจะทำให้เกินกว่านั้น การที่ทีมมอบเบอร์ 9 แก่เขาแสดงให้เห็นว่าทีมมีความเชื่อมั่นว่าเขาสามารถที่จะทำให้สำเร็จได้

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com
รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/3x6MtI7-uOQ