ต้องรั้ง! ลิเวอร์พูล เตรียมคุยสัญญาใหม่ ‘บังโม’

Must hold back! Liverpool prepare to discuss new contract with Bangmo

ลิเวอร์พูลเตรียมเจรจากับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เรื่องอนาคตในทีม หลังจากที่มีข่าวใหญ่เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ดาวยิงชาวอียิปต์อาจย้ายออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ก่อนหน้านี้ ซาล่าห์ให้สัมภาษณ์กับ *Sky Sports* หลังเกมที่ลิเวอร์พูลเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ว่าน่าจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขาที่แอนฟิลด์ เนื่องจากยังไม่มีการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  แหล่งข่าวจาก *Football Insider* ระบุว่า ลิเวอร์พูลเตรียมที่จะเปิดฉากเจรจากับซาล่าห์ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดยความสนใจของสโมสรที่ผ่านมาได้มุ่งไปที่การเสริมทัพตามคำแนะนำของกุนซือ อาร์เน่อ สล็อต และทีมงานใหม่ เช่น ริชาร์ด ฮิวจ์ส และไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ที่กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

แม้ตลาดซื้อขายนักเตะปิดตัวลงแล้วในวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่ลิเวอร์พูลยังคงให้ความสำคัญกับการเจรจากับซาล่าห์ ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงต้นฤดูกาลนี้ โดยยิงได้ 3 ประตูและทำ 3 แอสซิสต์จาก 3 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก

ทั้งนี้ ซาล่าห์ เป็นที่หมายตาของสโมสรชั้นนำจากซาอุดีอาระเบีย โดยมีข้อเสนอ 150 ล้านปอนด์ถูกปฏิเสธเมื่อซัมเมอร์ปี 2023 สำหรับซาล่าห์เอง เขายังเป็นผู้ทำประตูสูงสุดเป็นอันดับ 10 ในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก โดยทำได้ 160 ประตู ซึ่งใกล้เคียงกับสถิติของ เจอร์เมน เดโฟ (162 ประตู) และ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ (163 ประตู)

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/dEL4sGcYZvE