ติอาโก้ อัลกันตาร่า เนื้อหอม หลายทีมรวมจีบ

Thiago Alcantara so hot many teams are courting

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางของ ลิเวอร์พูล ทีมในศึก พรีเมียร์ลีกล่าสุด ที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการทำทีม อาจได้รับโอกาสในการเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ในอาชีพค้าแข้งของเขา หลังจากฤดูกาล 2023-24 โดยทั้ง อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส พร้อมที่จะดึงตัวเขาไปร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว

ติอาโก้ อัลกันตาร่า นักเตะวัย 32 ปี ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนกันยายน 2020 และกำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญากับ ลิเวอร์พูล ดูเหมือนว่าทีมจะไม่ต่อสัญญากับเขา อีกทั้งประวัติการบาดเจ็บที่เรื้อรัง รวมถึงอาการบาดเจ็บที่สะโพกในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทำให้ ติอาโก้ ยังไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาลใหม่และคาดว่าจะต้องใช้เวลาฟื้นตัวจนถึงเดือนมกราคม 2024

ด้วยสถานการณ์เช่นนี้ ทั้ง อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส พร้อมที่จะเสนอสัญญา 2 ปีให้กับเขา แต่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า อาจจำเป็นต้องลดค่าเหนื่อยที่เขารับอยู่ปัจจุบันที่ 12 ล้านยูโรต่อปี

นอกจากนี้ ยังมีคู่แข่งจาก ซาอุดี โปรลีก ที่พร้อมที่จะเสนอข้อเสนอทางการเงินที่ดี และเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ซึ่งอาจเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ในการใช้ชีวิตและเหมาะสมกับการเป็นครอบครัว