ตัวแทน! ‘มาเรสก้า’เผย อยากให้สโมสรคว้าตัว ‘ดิวส์เบอรี-ฮอลล์’ แทนที่ ‘กัลลาเกอร์’

representative! Maresca reveals I want the club to grab him. 'Dewsbury-Hall' replaces 'Gallaghe

เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี แสดงความต้องการให้สโมสรเซ็นสัญญาคว้าตัว เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ กองกลางของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ มาเป็นตัวแทน คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ที่เจ้าตัวมีข่าวย้ายทีมไม่หยุด

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า มาเรสก้า ต้องการนำตัว ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ซึ่งเคยร่วมงานกันในช่วงที่ มาเรสก้า เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยกองกลางวัย 25 ปี รายนี้ เพิ่งได้รับการเสนอชื่อให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของ เลสเตอร์ และติดทีมยอดเยี่ยมของลีกแชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2023/24 ด้วยผลงานการยิง 12 ประตูและทำ 14 แอสซิสต์

มาเรสก้า มองว่า ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ มีคุณสมบัติที่เหมาะสมในการทดแทน คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ที่กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไป แอสตัน วิลล่า อย่างหนัก การดึง ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ มาร่วมทีมจะเป็นการเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางให้กับ เชลซี และเป็นการทำงานร่วมกันอีกครั้งระหว่าง มาเรสก้า และ ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์

 สำหรับการย้ายทีมของ ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม แต่เป็นที่คาดการณ์ว่า เชลซี จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้การเซ็นสัญญานี้สำเร็จลุล่วงตามความต้องการของผู้จัดการทีมคนใหม่

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/JVWJMNjUJgQ