ตัวตึงเมกา! ลิโอเนล เมสซี่ มีลุ้น บัลลงดอร์

Mega tension! Lionel Messi Wins Ballon d'Or

ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดแข้งต่างดาวของ อินเตอร์ ไมอามี่ เป็นตัวเต็งที่จะได้รับรางวัล บัลลงดอร์ 2023 แม้ว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จะทำลายสถิติกับ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ก็ตาม

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เมื่อพูดถึงรางวัล บัลลงดอร์ หลายคนคิดถึงชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาวเด่นของทีมชาติอาร์เจนตินา, ซึ่งเขาได้รับความสนใจแฟนบอลทั่วโลกและเป็นตัวเลือกหลักสำหรับการคว้ารางวัลในปีนี้ แม้ว่า ออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของแมนฯซิตี้ จะมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จอย่างมากใน พรีเมียร์ลีก ด้วยการทำประตูได้แบบสะเทือนโลกก็ตาม

การที่ ฮาลันด์ ได้ทำประตูเป็นจำนวนมากในฤดูกาลนี้แน่นอนจะทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในผู้แข่งขันสำหรับรางวัลที่ครองไว้เป็นของเมสซี่หลายปี. แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าความสามารถและชื่อเสียงของ ลิโอเนล เมสซี่ มีความยิ่งใหญ่ในสายตาของผู้คนทั่วโลก

ตามข้อมูลจาก โอลด์ เช็คเกอร์, ลิโอเนล เมสซี่ ได้รับการตั้งราคาในการชิงรางวัล บัลลงดอร์อยู่ ที่ -303 (1-3) เพื่อยึดครองรางวัลครั้งที่ 8 ซึ่งเป็นสถิติสูงสุด รางวัลทีให้แก่นักฟุตบอลยอดเยี่ยมที่สุดในโลกในหนึ่งปี โดยได้รับการโหวตจากผู้จัดการทีม, ตัวแทนและนักข่าวทั่วโลก

เมสซี่ที่ย้ายมาจากยุโรปและแสดงฟอร์มที่ยอดเยี่ยมใน เมเจอร์ลีก สหรัฐ ทำให้เขามีโอกาสสูงที่จะคว้ารางวัล บัลลงดอร์ กลับบ้านไปอีกครั้ง นี่เป็นรางวัลที่ยืนยันถึงฝีมือและความสามารถของเขาในการเล่นฟุตบอลอย่างแท้จริง และทำให้เขามีชื่อเสียงว่าเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลยอดเยี่ยมที่สุดในโลก

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/dmGkzw-eKXA