ดีไม่พอ! เอ็ดดี้ ฮาว ยอมรับแพ้ แมนฯซิตี้

not good enough! Eddie Howe admits losing to Manchester City

เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดปากชม แชมป์เก่า แมนฯซิตี้ หลังบุกมา แพ้ 1-0 ในบ้านของ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ ที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ลไม่สามารถบุกไปเก็บแต้มจากสนามของแชมป์เก่าได้ หลังจากพ่ายแพ้ 1-0 จากประตูที่ได้มาจากฝีเท้าของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ในนาทีที่ 31 ของเกม แม้ว่า ฮาว จะชี้ว่านักเตะ เดอะ แม็กพายส์ มีการเล่นที่ดีขึ้นในครึ่งหลังของเกม แต่ความสามารถในแนวรับและการทำประตูของทีมในช่วงนั้นถือว่าน่าผิดหวัง

นิวคาสเซิ่ล ได้สร้างโอกาสทั้งหมด 7 ครั้ง แต่สามารถส่งลูกเข้ากรอบประตูได้เพียงแค่1ลูก ทำให้เห็นว่ายังขาดความคม และความเฉียบขาด ในการทำประตู ผลจากการพ่ายแพ้นี้อาจส่งผลกระทบต่อการแข่งขันของนิวคาสเซิ่ลในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าพวกเขาไม่สามารถหาวิธีปรับปรุงประสิทธิภาพในการโจมตีและการจบการยิงได้ การวิเคราะห์หลังเกมจากฮาวแสดงให้เห็นว่าเขารู้สึกผิดหวังกับประสิทธิภาพในการโจมตีและจะต้องหาวิธีปรับปรุงส่วนนี้ในการแข่งขันต่อไป

คำพูดนี้สะท้อนถึงความรู้สึกและการวิเคราะห์หลังเกมของผู้จัดการทีมของนิวคาสเซิ่ล โดยให้เห็นว่าเขารู้สึกว่าทีมของเขาได้ทำตามแผนในการแข่งขัน แต่ยังขาดความคมในการทำประตู การรับรู้ถึงจุดอ่อนนี้สำคัญมากสำหรับการปรับปรุงและพัฒนาทีมในอนาคต การไม่สามารถแปลงโอกาสเป็นประตูจะเป็นปัญหาใหญ่ในการแข่งขันในระดับสูง และเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องแก้ไขถ้านิวคาสเซิ่ลต้องการประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/BYsjd7vduBM