ซน ฮึง-มิน ตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ เบรนแนน จอห์นสัน

Son Heung-min is excited to work with Brennan Johnson

ซน ฮึง-มิน กองหน้ากัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ เบรนแนน จอห์นสัน ตัวรุกคนใหม่ โดยตัวเขาย้ายจาก น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ มายัง สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 47.5 ล้านปอนด์ เมื่อวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์

เบรนแนน จอห์นสัน ยังไม่ได้ลงสนามให้ สเปอร์ส ในเกม พรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ที่พบกับ เบิร์นลีย์  เนื่องจากเพิ่งย้ายมายังสโมสร แต่ ซน ฮึง-มิน เชื่อว่า จอห์นสัน จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรุกของทีมได้อย่างแน่นอน ตามรายงานของสื่อ ขาวกีฬา

เบรนแนน คือนักเตะใหม่อีกคน เขาแสดงคุณภาพให้เห็นเมื่อปีที่แล้วกับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นฝีเท้าของเขากับตา เขาเป็นนักเตะฝีเท้าดี มีความสามารถเต็มเปี่ยม

ยินดีต้อนรับสู่สเปอร์ส ผมรอที่จะร่วมงานกับเขาไม่ไหวแล้ว ฤดูกาลเพิ่งเริ่มไปแค่ 4 เกมเท่านั้น และเรากำลังรักษาแนวทางที่ดีต่อไปกับเบรนแนน นักเตะใหม่ของเรา

ในขณะที่ ซน ฮึง-มิน ในฐานะกัปตัน ทีมชาติเกาหลีใต้ กำลังจะนำทีมชาติบ้านเกิดลงเล่นเกมอุ่นเครื่องเยือน เวลส์ วันพฤหัสบดีนี้ ซึ่งมีโอกาสที่จะได้เผชิญหน้ากับ จอห์นสัน ในเกมที่คาร์ดิฟฟ์ แต่หลังจากนั้นก็จะได้เป็นเพื่อนร่วมทีมเดียวกันในเกมถัดไปของ เปอร์ส  ที่จะเปิดบ้านรับมือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 16 กันยายน

อย่างไรก็ตาม การเข้ามาของ เบรนแนน จอห์นสัน ในครั้งนี้ น่าจะช่วยเพิ่มทางเลือกให้กับ อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ในการเลือกใช้กองหน้ามากขึ้น โดย จอห์นสัน สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งปีกซ้ายและปีกขวา อีกทั้งยังสามารถเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าได้อีกด้วย