จะเอาฟรีอ่ะ! แมนซิตี้ พร้อมปาดหน้า มาดริด ซิว ‘รองเทรนต์’

I'll get it for free! Man City ready to beat Madrid to take 'Trent's deputy'

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังสร้างความฮือฮาในวงการฟุตบอล หลังมีข่าวแสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาของลิเวอร์พูล แบบฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์หน้าเมื่อสัญญาของเขาหมดลงในปี 2025 ซึ่งสร้างความกังวลให้กับสโมสรใหญ่ๆ อย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ที่มีความสนใจในตัวนักเตะเช่นกัน

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ วัย 26 ปี กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของ อาร์เน่อ  ในฤดูกาลนี้ โดยช่วยให้ลิเวอร์พูลคว้าชัยชนะ 6 นัด และนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม ปัญหานอกสนามที่ลิเวอร์พูลต้องเผชิญคือการเจรจาต่อสัญญากับนักเตะคนสำคัญของทีมอย่าง อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ซึ่งเหลือสัญญาเพียง 12 เดือน

**มาร์ก้า** สื่อสเปนรายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังเล็งที่จะเซ็นสัญญากับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า เพื่อแทนที่ ดานี่ การ์บาฆาล ที่ได้รับบาดเจ็บยาว ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็กำลังจับตามองสถานการณ์ของนักเตะเช่นกัน โดยหวังจะดึงเขามาร่วมทีมแบบฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์

ข่าวการเข้าร่วมของ แมนฯ ซิตี้ ทำให้ทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ต้องระวังมากขึ้น เนื่องจากการทำงานภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า น่าดึงดูดใจสำหรับนักเตะ ซึ่งจะช่วยให้เขารักษามาตรฐานระดับสูงทั้งในพรีเมียร์ลีกและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 ในฤดูกาลนี้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในลีก 7 นัดและช่วยให้ทีมเสียเพียง 2 ประตู ทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีบทบาทสำคัญในการพาลิเวอร์พูลขึ้นสู่จ่าฝูง

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/1xWk_A7GL0E