คาร์โล อันเชล็อตติ คาดการณ์ถึงอีกหนึ่งเกมยากของ เรอัล มาดริด สำหรับการเผชิญหน้ากับ บาเยิร์น มิวนิค วันพุธนี้

Carlo Ancelotti predicts another difficult game for Real Madrid as they face Bayern Munich on Wednesday.

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า เกมที่จะต้องพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันพุธนี้ เต็มไปด้วยความท้าทายอย่างมาก โดยทีมบาเยิร์น มิวนิค ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่เหนือกว่าในการพบกันครั้งล่าสุด ซึ่งเป็นการประกันว่านัดที่สองนี้จะเต็มไปด้วยความเข้มข้นและเร้าใจ

อันเชล็อตติ เน้นย้ำถึงความเคารพต่อบาเยิร์น มิวนิค ติดตามผลบอลได้ที่ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ว่าทั้งสองทีมมีประวัติศาสตร์และความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ เขากล่าวว่าการเคารพคู่แข่งเป็นสิ่งสำคัญ เพราะมันเป็นการตอบสนองต่อสิ่งที่ทั้งสองทีมได้แสดงออกมาในเกมแรก ที่เสมอกันไป 2-2 ณ สนามเหย้าของบาเยิร์น มิวนิค

ผู้จัดการทีมชาวอิตาลียังกล่าวถึงความหวังในการแข่งขันในครั้งนี้ โดยระบุว่า เขารู้สึกตื่นเต้นแต่ก็ไม่ประมาท เขาเตือนทีมของเขาว่าพวกเขาจะต้องรับมือกับเกมที่ยากลำบาก แต่นั่นอาจนำไปสู่ชัยชนะที่สวยงามสำหรับทีม

นอกจากนี้เขายังกล่าวถึงสมาชิกหลักของทีมที่ยังอยู่กับเขามาตั้งแต่ปี 2014 พวกเขาคือผู้นำที่ช่วยในการปรับเปลี่ยนและพัฒนาทีม นักเตะเหล่านี้ได้แก่ โมดริช โครส นาโช่ และลูกัส บาซเกซ ที่ยังคงเป็นแกนหลักของทีม

เขาย้ำถึงความจำเป็นในการเพิ่มความแข็งแกร่งในการป้องกันและการควบคุมจังหวะเกมให้ดีกว่าเดิม อันเชล็อตติ มั่นใจว่าด้วยทีมและผู้เล่นที่มีอยู่ ทีมเรอัล มาดริด พร้อมที่จะเผชิญหน้าและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดนี้