เข้าตาซะแล้ว! สาลิกาดง หวังปาด ปีศาจแดง คว้าตัว ‘ราบิโอต์’

It's in your eyes! The Magpies hope to beat the Red Devils to grab Rabiot.

สื่อต่างประเทศ รายงาน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทำศึกกันนอกสนามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางของ ยูเวนตุส ในช่วงตลาดซื้อขายรอบ2 ที่กำลังจะมาถึงในเดือน ม.ค. นี้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า สถานการณ์นี้เป็นที่น่าสนใจเนื่องจาก อาเดรียง ราบิโอต์ กำลังได้รับความสนใจจากทั้งนิวคาสเซิ่ล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งนี้เป็นบ่งชี้ถึงความสามารถของเขาบนสนามที่ดึงดูดความสนใจของทีมใหญ่ทั้งสองทีม
นิวคาสเซิ่ล ที่ได้รับการลงทุนจากกลุ่มทุนใหม่ อาจต้องการนักเตะที่มีคุณภาพและประสบการณ์ในการเล่นในลีกที่ต่อกรกับการต่อสู้ที่เข้มข้น และ อาเดรียง ราบิโอต์ อาจเป็นตัวเลือกที่ดีเนื่องจากเขามีประสบการณ์ในเซเรีย อา และลีกชั้นนำอื่น ๆ ของยุโรป

ในทางกลับกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาการเสริมแดนกลางสนาม ราบิโอต์ อาจเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมเนื่องจากเขาไม่เพียงแต่มีความสามารถในการสร้างเกม แต่ยังมีประสบการณ์ในการเล่นในเวทียุโรป

อย่างไรก็ตาม ถ้ายูเวนตุส ตั้งใจที่จะเก็บรักษาเขาจนจบฤดูกาล การย้ายทีมอาจไม่ง่ายตามที่คาดหวัง การเปิดเผยทางการจากทั้งสองฝ่าย นักเตะและสโมสร จะเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องติดตาม และเป็นที่น่าสนใจว่าอาเดรียง ราบิโอต์ จะตัดสินใจอย่างไรและทางไหนที่เขาจะเลือกเดินทางต่อในอาชีพค้าแข้งของเขา
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/vv6dco5hCqg