ขายไม่ออก! สื่อรายงาน “เวสต์แฮม” ไม่มีข้อเสนอรอบสองยื่นซื้อ “แม็กไกวร์”

Can't sell! Media reports "Beat Ham", there is no second offer to buy "Maguire

สื่อดังของต่างประเทศ รายงานว่า “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะไม่มีการยื่นขอซื้อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ รอบใหม่ หลังเคยให้ความสนใจกับ กองหลังชาวอังกฤษไปแล้ว

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องการคว้านักเตะกองหลังทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปีจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ทีม “ปีศาจแดง” ปฏิเสธข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ และต้องการราคาสูงกว่า 40 ล้านปอนด์ ความแตกต่างระหว่างข้อเสนอและความต้องการของทีมขายเป็นสิ่งที่ปกติในตลาดการย้ายทีม แต่ในกรณีนี้ แตกต่างกันถึง 20 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นจำนวนที่ไม่น้อย การที่แมนยูต้องการราคามากขนาดนี้อาจสะท้อนถึงความประเมินค่าของนักเตะรายนี้ หรือการพยายามรักษาความยืดหยุ่นในการต่อรอง

ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังให้ “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด กลับมายื่นข้อเสนอใหม่สำหรับแฮร์รี่ แม็กไกวร์ แต่ถูกปฏิเสธโดยเดวิด มอยส์ นายใหญ่ของเวสต์แฮม นั้นเป็นการยืนยันว่าการต่อรองระหว่างสองสโมสรนี้ถูกตัดสินใจลงแล้ว
ทางเวสต์แฮมอาจเห็นว่าราคาที่แมนยูต้องการสูงเกินไปหรือมีเหตุผลอื่นที่ทำให้ตัดสินใจ การที่เดวิด มอยส์ ตัดสินใจไม่ยื่นข้อเสนอรอบใหม่ก็ยืนยันว่าเวสต์แฮมไม่ได้มองแฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพในตำแหน่งกองหลัง

สำหรับแมนยู, ถ้าพวกเขาต้องการขายแฮร์รี่ แม็กไกวร์ อาจต้องหาทางเลือกอื่นหรือปรับลดราคาค่าตัวให้เหมาะสมกับสภาพตลาด หรือต้องพิจารณาให้เขายังคงอยู่กับทีม
รายงานจากสื่อชื่อดังอย่าง เดอะ มิลเล่อร์ ยืนยันว่าตลาดการย้ายทีมนี้มักจะซับซ้อนและเปลี่ยนแปลงได้เร็ว ดังนั้นการติดตามเคลื่อนไหวจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือจะช่วยให้เข้าใจสถานการณ์ได้ชัดเจนขึ้น
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/sV1-BCOXkmk