ขายทำทุน! “ปีศาจแดง” ปักป้ายขาย ฟาน เดอ เบ็ค, เฟร็ด ภายในเร็ววันนี้

Sell ​​to make money! "Red Devils" embroidered a sign for the sale of Van de Beck, Fred soon.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ตั้งความหวังไว้ว่าจะขาย  ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ เฟร็ด ให้ได้ภายในสัปดาห์นี้ เพื่อที่จะสมทบทุนหารายได้เข้าสโมสร

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ดูเหมือนว่า “ปีศาจแดง”  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาวิธีเสริมแกร่งทีมให้แข็งแกร่งขึ้น แต่ทางจัดการทีมยังต้องพิจารณาเรื่องของการขายหรือปล่อยนักเตะออกจากทีมก่อนที่จะสามารถทำรายการเสริมแกร่งได้ เนื่องจากมีข้อจำกัดด้านงบประมาณและไฟเนเชียลแฟร์เพลย์ (FFP) ที่ต้องปฏิบัติตาม

ตัวเลือกที่ทีมมองเห็นเป็นโอกาสในการเสริมแกร่งทัพนั้นหลากหลาย และทุกคนมีความสามารถและประสบการณ์ในระดับสูง เช่น โซฟียาน อัมราบัต จาก ฟิออเรนติน่า, ฌอง แคลร์ โตดิโบ จาก นีซ, อมาดู โอนาน่า จาก เอฟเวอร์ตัน, และ ไทเลอร์ อดัมส์ จาก ลีดส์ ยูไนเต็ด การเจรจาและการต่อรองในตลาดการซื้อขายนักเตะอาจจะซับซ้อนและยุ่งยาก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานะทางการเงินของทีม รวมถึงความต้องการและความตั้งใจของนักเตะที่ต้องการมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องวางแผนและประเมินสถานการณ์ให้ดี เพื่อให้สามารถทำรายการซื้อขายที่เหมาะสมและเพิ่มประสิทธิภาพในการแข่งขันได้

ทั้งนี้ แมนฯ ยูฯ พยายามที่จะขาย ฟาน เดอ เบ็ค ให้ได้ โดยเจ้าตัวอยากจะย้ายไปเรอัล โซเซียดาด อาจเป็นโอกาสใหม่ให้เขาได้แสดงความสามารถและพัฒนาตนเองในลีกอื่น ส่วนแม็กไกรว์ กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อาจต้องมีการต่อรองราคาและเงื่อนไขที่ซับซ้อน ขณะที่ ไบยี่ ได้รับความสนใจจากทีมในซาอุดิอาระเบีย อาจเป็นโอกาสทางการเงินที่ดี  สำหรับ เฟร็ด เป็นเป้าหมายของ กาลาตาซาราย, ฟูแล่ม, และทีมในลีกแดนเศรษฐีน้ำมัน แต่ต้องพิจารณาเงื่อนไขทางการเงินและโอกาสในการเล่นต่อไป

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/9HjiVH-7N_c