ของแท้! มาร์ติโน่ ยัน ลิโอเนล เมสซี่ ทำประตูจากลูกฟรีคิกได้เยอะแน่นอน

Genuine! Martino: Lionel Messi can score a lot from free-kicks

ตาต้า มาร์ติโน่ นายใหญ่ อินเตอร์ ไมอามี่ ยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ว่า เมสซี่ มีทีเด็ดในการยิงฟรีคิกจนขนาดว่าเขามีโอกาสที่จะถล่มประตูจากลูกฟรีคิกได้ไม่อั้น หลังเจ้าตัวโชว์ สกิลยิงฟรีคิก ทำให้ทีมผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้ายของรายการ ลีกส์ คัพ

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ มีความสามารถในการยิงลูกฟรีคิกที่โดดเด่นอย่างมาก โดยเฉพาะในตำแหน่งที่ต้องการความแม่นยำและเทคนิคสูง ความสามารถนี้ได้ถูกพิสูจน์โดยการแสดงผลที่ยอดเยี่ยมในหลายๆ ลีกและเวทีการแข่งขันทั่วโลก การที่เมสซี่ สามารถสร้างประตูได้จากลูกฟรีคิกในช่วงเวลาสำคัญของเกมไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่เป็นสิ่งที่เขาได้ทำมาโดยตลอด จนได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนักยิงลูกฟรีคิกที่เก่งที่สุดในโลก ความสามารถนี้ไม่เพียงแต่เพิ่มโอกาสในการทำประตูสำหรับทีมของเขา แต่ยังสร้างความกดดันและความกังวลให้กับทีมตรงข้ามในทุกครั้งที่มีโอกาสเล่นลูกฟรีคิก
เมสซี่ สามารถใช้เทคนิคต่างๆ ในการยิงลูกฟรีคิก ไม่ว่าจะเป็นการใช้ลูกเตะหน้าเท้า, ด้านข้างเท้า, หรือแม้กระทั่งลูกเตะแบบ “เบน” ที่สามารถเปลี่ยนทิศทางของลูกฟุตบอลได้ตามต้องการ ซึ่งเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้การยิงลูกฟรีคิกของเขาเป็นเรื่องยากต่อการป้องกันสำหรับผู้เล่นทีมตรงข้าม
ด้วยความสามารถและประสบการณ์ที่สูง ไม่แปลกใจที่ตาต้า มาร์ติโน่ กุนซือของ อินเตอร์ ไมอามี่ จะมีคำพูดที่ยกย่องเมสซี่ ด้วย และมองเห็นเขาเป็นอาวุธหลักในการยิงลูกฟรีคิกของทีม และตัวเลือกที่ได้ผลในการสร้างความแตกต่างในเกมที่สนับสนุนแน่นอน
คำพูดของมาร์ติโน่ นี้ยืนยันถึงความสามารถพิเศษของลิโอเนล เมสซี่ ในการยิงลูกฟรีคิก และเป็นการยอมรับอย่างชัดเจนถึงความแม่นยำและความเชื่อมั่นที่เขามีในจุดนี้ของเกม
มันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นเมื่อดูเมสซี่ เตรียมตัวยิงลูกฟรีคิก ซึ่งไม่เพียงแต่แฟนบอลและเพื่อนร่วมทีมที่รู้สึกตื่นเต้น แต่ยังมีการรู้สึกว่าประตูจะเกิดขึ้นได้จริงจากผู้เล่นในทีมตรงข้ามและผู้ชมที่ติดตามด้วย
ลิโอเนล เมสซี่ ได้สร้างชื่อเสียงในการเป็นนักเตะที่มีความสามารถที่ยอดเยี่ยมในหลายด้าน แต่ความสามารถในการยิงลูกฟรีคิกนั้นได้รับการยกย่องเป็นพิเศษ และเป็นส่วนหนึ่งของเหตุผลที่ทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก การมีนักเตะแบบนี้อยู่ในทีมจึงทำให้การแข่งขันมีความน่าติดตามและน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/X3vCdajdWM0