ของแข็ง! แมนฯ ซิตี้ หยุดเจรจา ยอสโก้ กวาร์ดิโอล

solid! Manchester City halts talks with Yosco Guardiol

นักข่าวชาวอิตาเลี่ยน อย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่  รายงาน “เรือใบสีฟ้า” กับ ไลป์ซิก  เกิดอุปสรรคในการดีลกันขั้นตอนสุดท้าย ในรายของ  ยอสโก้ กวาร์ดิโอล 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การเจรจาระหว่างสโมสรส่วนใหญ่จะมีปัญหาต่าง ๆ เกิดขึ้นในระหว่างกระบวนการ โดยทั่วไปปัญหาที่พบบ่อยคือเรื่องของค่าตอบแทนและค่าตัวในการย้ายทีม แต่มันอาจรวมถึงสภาพอื่น ๆ และหน้าที่ที่คาดหวังจากนักเตะ

ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ได้รับการยกย่องในฐานะนักฟุตบอลที่มีความสามารถสูงมากและมีประสบการณ์ในการเล่นในระดับสูง การนำเขาเข้าร่วมทีมจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับแมนฯ ซิตี้ที่เป็นทีมชั้นยอดของเกาะอังกฤษ

การที่เกิดปัญหาในการเจรจาไม่ได้หมายความว่าดีลจะไม่สำเร็จ ในกรณีที่เกิดปัญหา ทั้งสองฝ่ายมักจะทำงานร่วมกันเพื่อหาทางแก้ปัญหา เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายได้รับประโยชน์ แต่ถ้าการเจรจาไม่สำเร็จ กวาร์ดิโอล และแมนฯ ซิตี้อาจจะต้องหาทางอื่นที่จะทำให้เหตุการณ์ดำเนินไปต่อ

ปัจจุบันยังไม่ชัดเจนว่าปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับส่วนใดของสัญญา อาจจะเกี่ยวกับเงินที่สโมสรต้องจ่าย ส่วนแบ่งของผลประโยชน์ หรือเงื่อนไขอื่น ๆ ในสัญญา ความขัดแย้งนี้อาจยังทำให้การย้ายทีมของ กวาร์ดิโอล ถูกหน่วงอยู่ แต่ทั้งนี้ การที่ ไลป์ซิก ไม่อนุญาตให้ กวาร์ดิโอล ทำการตรวจร่างกายกับ แมนฯ ซิตี้ ถือว่าเป็นสัญญาณว่าการเจรจาอาจยังไม่สำเร็จ และฝ่ายเจรจาทั้งสองยังมีข้อตกลงที่ต้องทำความเข้าใจกันเพิ่มเติม

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com
รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/TKsxPVBZpaE